เอเชียเพย์ได้ขยายสาขาไปยังประเทศอินโดนีเซีย
เอเชียเพย์ได้ขยายสาขาไปยังประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งถือเป็นสาขาที่ 12และพร้อมที่จะให้บริการการชำระเงินออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ คลอบคลุม และปลอดภัย แก่ร้านค้าในท้องถิ่นและธนาคารคู่ค้า

เอเชียเพย์พัฒนาYahoo PAY ให้แก่เว็บประมูล Yahoo
AsiaPay powers Yahoo’s Yahoo PAYเอเชียเพย์เปิดตัว Yahoo PAY ให้กับ Yahoo Auctions ของประเทศฮ่องกง ซึ่งเป็นระบบการชำระเงินที่จะอำนวยความสะดวกสบายและมีความปลอดภัยสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายของ Yahoo Auctions กรุณา คลิกที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "HSBC Living Business - People Caring Award 2013"
เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "HSBC Living Business - People Caring Award 2013" Certificate of Merit,โดย HSBC, ในฐานะที่เป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และในการจัดสวัสดิการและการพัฒนาคุณภาพพนักงาน

AsiaPay is pleased to receive HSBC Living Business - People Caring Award 2013: Certificate of Merit AsiaPay is pleased to receive HSBC Living Business - People Caring Award 2013: Certificate of Merit


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "China Hotel Innovation Summit 2013"
เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้บรรยายในงาน "China Hotel Innovation Summit 2013" ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ และได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการจัดการด้านกระบวนการชำระเงินและการควบคุมความเสี่ยงของอุตสาหกรรมการจัดการและการจองห้องพักของโรงแรม

AsiaPay joined China Hotel Innovation Summit 2013 AsiaPay joined China Hotel Innovation Summit 2013 AsiaPay joined China Hotel Innovation Summit 2013


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "2013 Red Herring Top 100 Global Award"
เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า เอเชียเพย์ได้รับรางวัล the Red Herring's 2013 Top 100 Global Award, ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติซึ่งมอบให้แก่ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี โดยเอเชียเพย์เป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นด้านความปลอดภัยและทันสมัยและสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี     คลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติ่ม

AsiaPay wins 2013 Red Herring Top 100 Global Award AsiaPay wins 2013 Red Herring Top 100 Global Award, Joseph Chan

เอเชียเพย์ ได้พัฒนาระบบ 3D-Secure Access Control Server(ACS) ที่ใช้งานร่วมกับ รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว(OTP) ให้กับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
AsiaPay OTP High Security, Ease to use, Don't have to remember the password บริษัท เอเชียเพย์ ผู้ให้บริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบ 3D-Secure Access Control Server(ACS) ที่ใช้งานร่วมกับ รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว(OTP) ให้กับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)บริการนี้เพื่อให้ลูกค้าผู้ถือบัตร KTC ได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูงของ รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว จะทำให้ผู้ถือบัตร KTC มีความเชื่อมั่นมากขึ้นในการชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการต่างๆในแบบออนไลน์ โดยรหัส OTP จะมีรูปแบบที่ใช้ครั้งเดียวต่อหนึ่งธุรกรรม ไม่สามารถนำไปใช้ซ้ำได้ นอกเหนือจากการปกป้องผู้ถือบัตรให้ปลอดภัยจากการดักจับข้อมูลและการฉ้อโกงต่างๆแล้ว รหัส OTP ยังช่วยลดความสูญเสียทางการเงินหากมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย 
กรุณาคลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติ่ม


นายโจเซฟ ชาน ซีอีโอของ เอเชียเพย์ ได้รับรางวัล "Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2013 - the Most Promising Entrepreneurship Award"
เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า นายโจเซฟ ชาน ซีอีโอดและผู้ก่อตั้งของ เอเชียเพย์ ได้รับรางวัล “Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2013 (APEA) - the Most Promising Entrepreneurship Award”, มอบให้โดย Enterprise Asia,ในฐานะที่นายโจเซฟมีการประสิทธิภาพที่โดดเด่นในการพัฒนาธุรกิจในอุตสาหกรรมการชำระเงินออนไลน์

Joseph Chan wins Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2013 - the Most Promising Entrepreneurship Award Joseph Chan wins Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2013 - the Most Promising Entrepreneurship Award,  Joseph Chan

ระบบแบ่งชำระ และอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดได้เอง เปิดให้บริการแล้ววันนี้ !
สยามเพย์ ร่วมกับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ "KTC" ในการพัฒนาระบบการแบ่งชำระค่าสินค้า/บริการ พร้อมอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดได้เอง ให้กับร้านค้าที่ใช้บริการของสยามเพย์ สามารถรับชำระค่าสินค้า/บริการ ด้วยบัตรเครดิต KTC ผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกร้านค้าที่ใช้บริการของสยามเพย์สามารถมอบความสะดวกสบายของการแบ่งชำระ 0% หรือตามต้องการ ให้กับลูกค้าของท่านได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Please contact for more details at:-
Sales team: 662 642 3272 (auto 7 line)
e-Mail: [email protected]


offering of installment plan and interest rate that you wish to pay is now available!

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Red Herring Top 100 Asia Award 2013
ด้วยความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้าน ePaymentและผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน เอเชียเพย์มี่ความภูมิใจที่จะประกาศว่าได้รับรางวัล "2013 Red Herring Asia Top 100", มอบให้โดย นิตยสาร American famous technology 《Red Herring》เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา.


AsiaPay Named a Finalist for the 2013 Red Herring Top 100 Asia Award

เอเชียเพย์ได้รับการรับรองจากวีซ่าในการให้บริการภายในประเทศจีน
เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เอเชียเพย์ได้รับการอนุมัติให้เป็นผู้ให้บริการที่ผ่านการรับรองจากวีซ่าภายในประเทศจีน จากการที่มีผลงานโดดเด่นในอุตสาหกรรมการให้บริการการชำระเงินระหว่างประเทศด้วยบัตรเครดิต โครงการนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2556 โดยที่ผู้ให้บริการที่ผ่านการรับรองจากวีซ่าเท่านั้นถึงจะสามารถให้บริการผู้ประกอบการค้าสำหรับการทำธุรกรรมออนไลน์ด้วยวีซ่าในประเทศจีนได้


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "Beijing Network Marketing and E-commerce Solutions Exhibition and Conference"
เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้ร่วมงานแสดงเทคโนโลยีและการตลาดด้านอีคอมเมิร์ช ณ กรุงปักกิ่ง ในวันที่15-16 กรกฏาคมที่ผ่านมา


AsiaPay joined Beijing Network Marketing and E-commerce Solutions Exhibition and Conference    AsiaPay joined Beijing Network Marketing and E-commerce Solutions Exhibition and Conference

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "Beijing Network Marketing and E-commerce Solutions Exhibition and Conference"
นายโจเซฟ ชาน, ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในวิทยากรร่วมบรรยายเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดการชำระเงินออนไลน์สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวในตลาดโลกและภายในเอเชียในงานสัมมนา "2nd Online Travel Forum 2013" จัดขึ้นโดย Biz Brain Group ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน


AsiaPay joined 2nd Online Travel Forum 2013

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล “Best CNP Program Outside the U.S. 2013 Award”
เอเชียเพย์ได้รับรางวัล “Best CNP Program Outside the U.S. 2013 Award” ในงาน CNP Expo ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ออแลนโด สหรัฐอเมริกา รางวัลนี้แสดงให้เห็นว่า เอเชียเพย์มีความโดดเด่นในบริการชำระเงินแบบไม่แสดงบัตร และมีความเหนือชั้นในการให้บริการการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดกรุณา คลิกที่นี่


“AsiaPay Wins the “Best CNP Program Outside the U.S. 2013 Award” “AsiaPay Wins the “Best CNP Program Outside the U.S. 2013 Award”

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "2013 the Fourth SZ-HK e-Commerce Development Forum" จัดขึ้นโดยคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจการค้าและข้อมูลของเมืองเซินเจิ้น สมาคมอุตสาหกรรมเซินเจิ้น และ Hong Kong Internet Society จัดขึ้นที่ HKCEC เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา โดยคุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ ได้ร่วมบรรยายในฐานะวิทยากรรับเชิญเกี่ยวกับความร่วมมือด้านอีคอมเมิร์ซระหว่างฮ่องกงและเมืองเซินเจิ้น


AsiaPay joined 4th SZ-HK e-Commerce Development Forum AsiaPay joined 4th SZ-HK e-Commerce Development Forum AsiaPay joined 4th SZ-HK e-Commerce Development Forum

AsiaPay และ P34 Mobile ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นมือถือและผู้ให้การปรึกษาด้านการบริการ P3ople4u ร่วมลงนามการในข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อนำเสนอบริการการชำระเงินโซลูชั่นของโทรศัพท์มืถือที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า กรุณาคลิกที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน The Guangzhou International Travel Fair 2013 และแบ่งปันประสบการณ์ด้านการชำระเงินทั้งในและต่างประเทศสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนใจคือระบบการจองห้องพักโรงแรม (HRMS) และผลิตภัณฑ์ล่าสุดคือ "PayDollar UnionPay Voice Mobile Payment Solution Service"

งาน The Guangzhou International Travel Fair 2013 จัดขึ้นที่สมาคมการนำเข้าและส่งออกแห่งประเทศจีน จัดขึ้นโดยบริษัท Hannover Milano Fairs Shanghai และได้รับการสนับสนุนจากองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งเมืองกวางโจว


AsiaPay participated in the first Digital Commerce Association of the Philippines Summit AsiaPay participated in the first Digital Commerce Association of the Philippines Summit

เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมงานประชุมสมาคมพาณิชย์อิเล็กโทรนิคส์แห่งฟิลิปปินส์ ครั้งที่ 1ในชื่อ "Overdrive: E-Commerce Shifts Into High Gear" โดยคุณโจเซฟ ชานในฐานะซีอีโอและผู้ก่อตั้งของบริษัทเอเชียเพย์ได้รับเชิญให้ร่วมบรรยายและแบ่งปันความคิดเห็นในเรื่องการจัดการปัญหาการทุจริตในอุตสาหกรรมการชำระเงินออนไลน์


AsiaPay participated in the first Digital Commerce Association of the Philippines Summit AsiaPay participated in the first Digital Commerce Association of the Philippines Summit

เอเชียเพย์ได้ร่วมมือกับ PayEco ในการเปิดตัวบริการ Voice Mobile Payment Solution ที่จะช่วยให้ร้านค้ารวบรวมการชำระเงินออนไลน์และการชำระเงินผ่านทางคอลเซนเตอร์จากผู้บริโภคในจีนด้วยบัตรเครดิตCUP ผ่านทางการใช้งานโทรศัพท์มือถือ
กรุณาคลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม