เอเชียเพย์ได้บรรยายในงาน Digital Media Marketing Conference จัดโดย Hong Kong Wireless Technology Industry Association (WTIA) เน้นความเชี่ยวชาญในธุรกิจตลาดออนไลน์ของจีนและบริการการชำระเงินกรุณา คลิ๊กที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

AsiaPay speaks at the Digital Media Marketing Conference AAsiaPay speaks at the Digital Media Marketing Conference

เอเชียเพย์มีความยินดีที่ได้รับรางวัล SME จาก Hong Kong Business Awards 2011 จัดโดย DHL และ South China Morning Post (SCMP) รางวัลที่ได้รับเป็นร่างวัลสำหรับการเจริญเติบโตที่ดีเยี่ยมในการดำเนินธุรกิจการพัฒนาตลาดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการกำกับดูแลกิจการที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ กรุณา คลิ๊กที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

AsiaPay wins HK Business Award 2011 AsiaPay wins HK Business Award 2011

เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะได้รับ“The HSBC Living Business Awards 2011” จัดโดยHSBC ในฐานะที่บริษัทมีความรับผิดชอบต่อสังคมในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม สวัสดิการและการพัฒนาของพนักงาน  กรุณา คลิ๊กที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

AsiaPay is pleased to receive - The HSBC Living Business Awards 2011 AsiaPay is pleased to receive - The HSBC Living Business Awards 2011

เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนในงาน World Cards and Payments China Focus 2011 ในเซี่ยงไฮ้

World Cards and Payments China Focus 2011 in Shanghai

Jollibee ผู้นำธุรกิจอาหารที่ใหญ่ที่สุดของฟิลิปปินส์ เปิดตัวบริการการชำระเงินของออนไลน์ด้วยแพลตฟอร์มการชำระเงิน PesoPay ของเอเชียเพย์สำหรับตลาดฟิลิปปินส์ คลิ๊กที่นี่ เพื่อดูบทความเต็มรูปแบบ

เอเชียเพย์ได้รับเชิญไปร่วมงาน Payment Innovation (China) Summit 2011 ในเซี่ยงไฮ้ และร่วมกันแชร์ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีการชำระเงินล่าสุด

Payment Innovation (China) Summit 2011 in Shanghai

เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมในงาน Sydney Internet Show และจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมการชำระเงินในเอเชีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณา เยี่ยมชม http://www.internetshow.com.au/sydney/exhibitor-asiapay-limited.stm.

The Internet Show, Sydney 2011 AsiaPay participated in the Sydney Internet Show

เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมในการอภิปรายที่ประชุม WIT ในสิงคโปร์เกี่ยวกับอนาคตของโทรศัพท์มือถือและวิธีการที่บริษัทคิดค้นสำหรับการใช้งานแอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ คลิ๊กที่นี่ เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม

WIT Conference in Singapore WIT Conference in Singapore

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล SME Partners Award 2011 ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินออนไลน์ที่ดีที่สุด จัดโดยนิตยสาร Economic Digest ที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง รางวัลที่ได้รับแสดงถึงประสิทธิภาพที่โดดเด่นของเอเชียเพย์ในการกระจายสินค้าของคุณภาพสินค้า ลดค่าใช้จ่ายและความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า

AsiaPay is awarded - The Best SME Partners 2011 by Economic Digest AsiaPay is awarded - The Best SME Partners 2011 by Economic Digest

นายโจเซฟชาน, ซีอีโอของเอเชียเพย์, นำเสนอในที่ประชุม first Asia E-Commerce Conference ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย นายชานนำเสนอ “Evolution of e-Payment & m-Payment: วิธีการชำระเงินนวัตกรรมช่วยขยายธุรกิจออนไลน์ของคุณได้อย่างไร?" คลิ๊กที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Asia E-Commerce Conference in Kuala Lumpur  Mr. Chan presented - How Payment Innovation Help to Expand Your Online Business?

Smart Communications, Inc. ผู้นำด้านการให้บริการไร้สายของฟิลิปปินส์ซึ่งเป็นพันธมิตรของเอเชียเพย์ อนุญาตให้ร้านค้าออนไลน์ยอมรับการชำระเงินออนไลน์ ในระบบ PesoPay โดยผู้ใช้นับล้านรายทั่วประเทศและชาวฟิลิปปินส์จะได้เพลิดเพลินไปกับความสะดวกมากขึ้นด้วยวิธีที่ง่ายและปลอดภัยในการซื้อสินค้าออนไลน์  คลิ๊กที่นี่ เพื่อดูบทความเต็มรูปแบบ

เอเชียเพย์สำนักงานเซินเจิ้น ได้เปิดตัวขึ้นเมื่อ วันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ในการให้บริการแก่ร้านค้าภายในท้องถิ่น

AsiaPay Shenzhen Office has Grand Opening on 20 กันยายน

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Best Electronic Payment Platform ในงาน Prime Awards for Banking and Finance Corporations 2011 แสดงถึงประสิทธิภาพที่โดดเด่นของเอเชียเพย์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ เอเชียเพย์จะยังคงคิดค้นและมุ่งมั่นที่จะให้โซลูชั่นการชำระเงินและบริการที่ทันสมัยให้แก่ร้านค้าพันธมิตรทั่วเอเชีย

AsiaPay is pleased to receive the prestigious Prime Awards for Banking and Finance Corporations 2011 – Best Electronic Payment Platform

เอเชียเพย์ขยายบริการการชำระเงินและเทคโนโลยีไปยังประเทศมาเลเซีย, กรุณา คลิ๊กที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้รับเชิญเป็นวิทยากรสำหรับ 4th eCMO Summit จัด โดยที่ Hong Kong Association of Interactive Marketing ในระหว่างการประชุม เอเชียเพย์ได้ร่วมกันนำเสนอบทบาทของ ePayment ในอุตสาหกรรมอี-คอมเมิร์ซและข้อมูลเชิงลึกในอนาคตของการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์และอีคอมเมิร์ซ

AsiaPay speaks at the 4th eCMO Summit

เอเชียเพย์ได้รับเชิญไปพูดใน HKTDC Entrepreneur Day 2011 ที่ Hong Kong Exhibitionand Convention Center โดยเอเชียเพย์ได้แสดงการชำระเงินออนไลน์ที่ใหม่ล่าสุดและเทคโนโลยีการป้องกันการทุจริตและใช้งานร่วมกับข้อมูลเชิงลึกบางประการเกี่ยวกับแนวโน้มของบริการการชำระเงิน CNP

AsiaPay presented at the HKTDC Entrepreneur Day 2011

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "Certificate of Merit 2010 of Environmental Excellence"รางวัลนี้ส่งเสริมธุรกิจและองค์กรในการจัดการสิ่งแวดล้อมและแสดงให้พวกเขามีโอกาสที่จะมุ่งมั่นสู่มาตรฐานความที่มีต่อความเป็นเลิศด้านสิ่งแวดล้อม กรุณาเยี่ยมชม http://www.hkaee.org.hk/

Spring Airlines, สายการบิน low-cost ที่ใหญ่ที่สุดในในประเทศจีนเปิดตัวโซลูชั่นการชำระเงินที่ทันสมัยของเอเชียเพย์ในการประมวลผลสำหรับลูกค้าออนไลน์ ทำให้การชำระเงินออนไลน์ภายในฮ่องกงและจากต่างประเทศเป็นไปได้อย่างได้อย่างปลอดภัยและสะดวก กรุณา คลิ๊กที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม