เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้ไปพูดบรรยายในงาน "China Telecom Best In Portal Press Conference” เพื่อแชร์ประสบการณ์และแนวโน้มของอีคอมเมิร์ชและธุรกิจในประเทศจีนที่เติบโตอย่างไม่มีขีดจำกัด

เอเชียเพย์มีความภูมิใจที่จะได้รับรางวัล "The Best Online Payment Service Award" ในพิธีมอบรางวัล e-brand awardsซึ่งจัดโดย e-zone ในวันที่ 5 สิงหาคม 2010 ซึ่งรางวัลนี้ถือว่าเกียรติสำหรับการให้บริการด้านการชำระเงินของเราที่ความปลอดภัย มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าทุกราย กรุณาเยี่ยมชมที่นี่เพื่อดูรายละเอียด กรุณาเยี่ยมชม ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ผู้นำด้านการจัดการระบบท่องเที่ยวและการบริการ เปิดเผยว่า บริษัทนำเที่ยวในเครือข่ายของ อาบาคัส จะได้รับประโยชน์จากระบบชำระค่าใช้จ่ายที่ปลอดภัยและรวดเร็วเพื่อเพิ่มศักยภาพในการซื้อขาย ทั้งนี้ขอขอบคุณเอเชียเพย์ บริษัทหุ้นส่วนซึ่งเป็นผู้นำทางด้านระบบการชำระเงินทางอินเตอร์เน็ต. กรุณาคลิ๊กที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

OmniPay and AsiaPay today announced merchant processing partnership to process card payment transactions on behalf of acquiring banks in certain Asian markets. กรุณาเยี่ยมชม press release.สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

บริษัท บัตรกรุงไทย (KTC), บริษัท ผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดและผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำในประเทศไทยได้เปิดตัว PayGate การชำระเงินขั้นสูงที่สามารถปรับแต่งและกำหนดเองได้ซึ่งสนับสนุกการชำระเงินแบบไม่ต้องแสดงบัตร (MOTO และอินเทอร์เน็ต) เพื่อให้ร้านค้าได้เพลิดเพลินไปกับบริการที่มีการรักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้และการประมวลผลการชำระเงินที่เป็นไปตามมาตรฐาน3D-Secure กรุณาคลิกที่นี่เพื่อแถลงข่าว Please click here for the press release.

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "The Best E-commerce Service Provider - Online Payment" ในงาน 5th SME E-commerce Conference in Shenzhen ในวันที่24 เมษายน 2010 รางวัลนี้ถือว่าเกียรติสำหรับการให้บริการด้านการชำระเงินของเราที่ความปลอดภัย มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าทุกรายภายในประเทศจีนและประเทศอื่นๆในเอเชีย กรุณาเยี่ยมชมhttp://huodong.ebrun.com/2009b2b/newbd.php?id=4 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้ขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียไปยังประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นสำนักงานแห่งที่ 7 ของเอเชียเพย์ภายในเอเชีย เรามีจุดมุ่งหมายที่จะให้บริการการชำระเงินที่ครบวงจร มีการสนับสนุนการบริการไปยังธนาคารที่มีชื่อเสียงและกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียรวมไปถึงประเทศมาเลเซีย

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล"The Best Payment Product"ในงาน Information Security Conference in Beijingในวันที่21 เมษายน 2010 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในเทคโลยีด้านการบริการการชำระเงินที่มีความปลอดภัย มีการป้องกันการทุจริตและมีระบบการจัดการที่ดี ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานการควบคุมในธุรกิจภายในประเทศจีนและหลากหลายประเทศ กรุณาเยี่ยมชม http://www.cio360.net/h/2598-9889.html สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ BancNet บริษัทผู้นำด้าน electronic switch network ในประเทศฟิลิปปินส์ ในการเปิดตัวระบบชำระเงินออนไลน์ PesoPay ซึ่งจะช่วยให้ร้านค้าต่างๆเพลิดเพลินในจัดเก็บการชำระเงินจากผู้ถือบัตรเอทีเอ็มมากกว่า 1 ล้านรายภายในประเทศฟิลิปปินส์ กรุณาเยี่ยมชม ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Globe บริษัทผู้นำด้าน mobile commerceในประเทศฟิลิปปินส์ในการเปิดตัวระบบชำระเงินออนไลน์ PesoPay G-Cash ซึ่งจะช่วยให้ร้านค้าต่างๆเพลิดเพลินในจัดเก็บการชำระเงินจากผู้ใช้งาน G-Cash มากกว่า 3 ล้านรายภายในประเทศฟิลิปปินส์ กรุณาเยี่ยมชม ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้ดำเนินการขยายการตรวจสอบ VeriSign Extended Validation (EV) SSL Certificates ที่จะสามารถอำนวยความสะดวกในการประมวลผลที่มีความปลอดภัยมากขึ้นสำหรับร้านค้าออนไลน์และเพิ่มความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมากขึ้นในการทำธุรกรรมออนไลน์ กรุณา คลิ๊ก ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Hong Kong ICT Awards 2009: Best Collaboration Award (Overseas Market) Silver Award ในวันอังคารที่ 19 มกราคมที่จัดโดย สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ฮ่องกง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเราและความพยายามของเราที่ผ่านมาเกี่ยวกับกลยุทธ์ความร่วมมือที่โดดเด่นและความสำเร็จในตลาดต่างประเทศเกี่ยวกับแพลทฟอร์ม“PayGate"ของเรา