บริษัทเอเชียเพย์มีความยินดี ที่ได้รับเลือกเป็นผู้ที่พัฒนาระบบการชำระเงินออนไลน์และโซลูชั่น MPI ให้กับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อให้ครอบคลุมถึงกลุ่มผู้ประกอบการค้าและธุรกิจบริการทั้งหลาย

บริษัทเอเชียเพย์มีความยินดี ที่ได้รับเลือกเป็นผู้ที่พัฒนาระบบการชำระเงินออนไลน์และโซลูชั่น MPI ให้กับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อให้ครอบคลุมถึงกลุ่มผู้ประกอบการค้าและธุรกิจบริการทั้งหลาย

เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้ไปพูดบรรยายในงาน "China Airline Booking & Payment Summit 2009"ซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ เพื่อแชร์ประสบการณ์และแนวโน้มของการบริการการชำระเงินที่ครอบคลุมและมีบริการควบคุมตรวจสอบการทุจริต

เอเชียเพย์ได้ขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียและประเทศจีนโดยได้จัดตั้งสำนักงานใหม่ที่เซี่ยงไฮ้ เป็นแห่งที่6 ถัดจากกวางโจว เรามีจุดมุ่งหมายที่จะให้บริการการชำระเงินที่ครบวงจร มีการสนับสนุนการบริการไปยังธนาคารที่มีชื่อเสียงภายในประเทศจีนและกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียรวมไปถึงประเทศจีน

AsiaPay is proud to announce that British Council has selected AsiaPay to implement IELTS online registration system for Asia. กรุณา คลิ๊กที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้ร่วมมือกับธนาคารซิตี้แบงก์ฮ่องกง ในการใช้แพลตฟอร์มช้อปปิ้ง PayFun และโปรแกรมการชำระเงินออนไลน์ช่วยให้ผู้ถือบัตรเครดิตซื้อหรือแลกสินค้าและใช้บริการที่มีคะแนนสะสม  กรุณา คลิ๊กที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยได้เปิดตัว ระบบการจัดการ Currency Conversion ออนไลน์ และ และระบบรายงานผลบนแพลตฟอร์มของเอเชียเพย์ “Paygate”

บริษัทเอเชียเพย์ ได้พัฒนาระบบการชำระเงินและโซลูชัน 3D-Secure ที่สมบูรณ์แบบล้ำหน้าให้กับ เคทีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยโซลูชั่นนี้ประกอบไปด้วย ACS ซึ่งเป็นโซลูชัน3D-Secure สำหรับการออกบัตร,ระบบการชำระเงิน,ระบบการบริหารร้านค้า(Payment Gateway) และระบบ 3D-Secure MPI ซึ่งเป็นโซลูชัน 3D-Secure สำหรับร้านค้า โดยระบบดังกล่าวได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อประโยชน์สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตและร้านค้ามีระบบป้องกันความเสี่ยงที่แข็งแกร่งในการทำธุรกรรมออนไลน์ โดยมีระบบที่ใช้ในการพิสูจน์ตัวตนของเจ้าของบัตร รวมถึงความล้ำหน้าในการประมวลผลการชำระเงิน,รายงานและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบในการบริหารรวมถึงการควบคุมการทำธุรกรรมดังกล่าว

สยามเพย์เพิ่มการยอมรับการชำระเงินของ PayPal ซึ่งช่วยให้ร้านค้าสยามเพย์ ขยายการยอมรับการชำระเงินออนไลน์เพย์พาลให้กับสมาชิกทั่วโลกโดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมในขณะที่สามารถเพลิดเพลินกับอินเตอร์เฟซการชำระเงินแบบเดียวกันและยังคงมีการควบคุมป้องกันการทุจริตเช่นเดิม

บริษัทเอเชียเพย์ได้รับใบอนุญาติในการประกอบธุรกิจบริการการชำระเงินทางอิเลคทรอนิกส์ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการควบคุมดูแลธุรกิจบริการชำระเงินทางอิเลคทรอนิกส์ เรานำเสนอความสามารถและมุ่งมั่นที่จะให้ความปลอดภัย ความถูกต้องและการประมวลผลการชำระเงินเป็นไปตาม มาตราฐานการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์

เอเชียเพย์เปิดตัว สองภาษาใหม่ จีนประยุกต์และญี่ปุ่น ในระบบจัดการร้านค้า เพื่อเพิ่มพูนและส่งเสริมการบริการด้านการชำระเงินให้กับผู้ใช้งานยิ่งขึ้น ในอนาคตเราจะเพิ่มภาษาอื่นๆรวมทั้งภาษาจีนดั้งเดิมด้วย

เพื่อให้ตรงกับความต้องการของการเติบโตของ ebusiness ในเอเชีย เอเชียเพย์ เปิดตัว ChinaUnionPay (CUP) โดย PayDollar บริการร้านค้าออนไลน์(CUP)เพื่อยอมรับการชำระเงินจากลูกค้าจีนพร้อมกับความสะดวกและปลอดภัย เมื่อปลายปี 2008 CUP ในประเทศสมาชิกที่ธนาคารได้ออกบัตรมากกว่า 1.8 พันล้านใบ สำหรับรายละเอียดโปรดคลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "Capital Outstanding Enterprise Award 9th" ด้านผู้ให้บริการระบบการชำระเงินทางอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นที่ยอมรับของร้านค้าต่างๆ ทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบให้มีคุณภาพและบริการการชำระเงินไปยังร้านค้าต่างๆทั่วเอเชีย

เอเชียเพย์ มีความยินดีที่จะเสนอ TrustKeeper จุดอ่อนสแกนบริการกับ Trustwave. บริการช่วยให้ร้านค้าเพื่อระบุระบบเครือข่ายและความเสี่ยงความเสี่ยงกับ Trustwave สแกนของเว็บระบบเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ PayDollar โมดูลสำหรับการชำระเงินZen-Cart ซึ่งช่วยให้ร้านค้าสามารถติตั้งรวมกับ PayDollar โปรดคลิกที่นี่สำหรับรายละเอียด.

เอเชียเพย์ เปิดตัว CUP Secure มาตรฐานการตรวจสอบการชำระเงินล่าสุดของ China UnionPay (CUP) ซึ่งทำให้ร้านค้าสามารถป้องกันการรับชำระเงินทางออนไลน์ได้มากขึ้น จากลูกค้า CUPในจีนและหลีกเลี่ยงการสูญเสียของธุรกิจเนื่องจากการฉ้อโกงบัตรใช้.

เอเชียเพย์ มีความยินดีที่ได้เข้ารับรางวัล“Caring Company 2004/ 2009" ห้าปีติดต่อกันโดยสภาฮ่องกงด้านบริการสังคมในการยกย่องบริษัททำกุศลดูแลชุมชน. โปรดคลิกที่นี่สำหรับรายละเอียด.