เอเชียเพย์ได้รับเชิญเป็นวิทยากรที่สัมนา World SME Expo ในหัวข้อ "แนวโน้มใหม่ของ eBusinessสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี" เพื่อเข้าถึงวิธีการใช้อีคอมเมิร์ซ วิธีการชำระเงินสำหรับสินค้าและบริการ. โปรดคลิกที่นี่สำหรับรายละเอียด.

เรายินดีที่จะเปิดตัวส่วนการชำระเงิน PayDollar สำหรับ osCommerce ซึ่งช่วยในการตรวจสอบ CVV และร้านค้านสามารถติดตั้งกับหน้าการชำระเงินจาก ร้านค้า osCommerce โปรดคลิกที่นี่สำหรับรายละเอียด Please click here for details.

เอเชียเพย์ได้บรรลุตามข้อตกลงของ PCIDSS(Payment Card Industry Data Security Standard) อย่างครบถ้วนเป็นปีที่สาม แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นที่จะให้สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนในความปลอดภัยของการประมวลผลการชำระเงินให้ตรงกับการรักษาความปลอดภัยมาตรฐานนานาชาติ โปรดเยี่ยมชมรายชิ่อ Registry PCI DSS Service Provider list จาก VISA ซึ่งเราเป็น 1 ของ 46 รายของผู้ให้บริการการชำระเงิน สากลซึ่งตรงตามมาตรฐาน

ให้บริการตรวจสอบ รับรองความถูกต้อง CVV2/CVC2 เพื่อเพิ่มการยืนยันของผู้ถือบัตรสำหรับร้านค้าออนไลน์เพื่อป้องกันการโกง. คุณลักษณะนี้หลังจากได้รับการสนับสนุนจาก Citibank, Wing Hang Bank ยังได้ปรับปรุงระบบโฮสต์ในเดือนตุลาคม เพื่อสนับสนุนคุณสมบัติการตรวจสอบนี้

เอเชียเพย์ มีความยินดีที่ได้รับรางวัลรับรองความยอดเยี่ยม " The HSBC Living Business Award 2008" จัดโดย HSBC ต่อเนื่องสามปี ในการยอมรับของบริษัที่มีความรับผิดชอบแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงและความรับผิดชอบภายในองค์กร (Corporate Responsibility ; CR)

ในเดือนสิงหาคม เอเชียเพย์ ทำการเปิดตัว บริการการแปลงสกุลเงินที่หลากหลายสำหรับร้านค้าในเอเชีย ให้บริการชำระเงินที่สะดวกมากสำหรับลูกค้าที่ต้องการชำระเงินด้วยการเลือกสกุลเงิน. สำหรับรายละเอียดโปรดคลิกที่นี่.

ฐานข้อมูลได้ทำการปรับปรุงเสร็จในปลายเดือนสิงหาคม. การปรับปรุงฐานข้อมูลใหม่ร่วมกับการปรับปรุงอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อใช้ในการประมวลผลที่สูงขึ้นและควบคุมการทำงานเพื่อให้ตรงกับความเจริญเติบโตความต้องการของลูกค้าเอเชียเพย์ทั่วเอเชีย หลังจากการเปลี่ยนแปลงระบบ ในปลายเดือนตุลาคมระบบก็ได้ทำงานอย่างราบรื่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เอเชียเพย์ได้รับเชิญเป็นวิทยากรของการประชุม ACCA 2008 ครั้งล่าสุด เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับความสะดวกสบายในการใช้งาน ePayment ปัญหาต่างๆที่เกิดกับธุรกิจรวมทั้งการฉ้อโกงและการควบคุมรูปแบบต่างๆในระบบ ePayment

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน ICT expo ที่ ศูนย์การประชุมและแสดงนิทรรศการประเทศฮ่องกง ในวันที่ 14 เมษา ถึง 17เมษาในปี 2006 และถือว่าประสบความสำเร็จในการจัดแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นบริการการชำระเงินล่าสุด

เอเชียเพย์จัดสัมมนาร่วมกับ eBay และ PayPal ในการแนะนำการพัฒนาของอีคอมเมิร์ซและบริการการชำระเงินออนไลน์เพื่อร้านค้าครั้งล่าสุด การสัมมนาได้รับการตอบรับที่ดี

เอเชียเพย์ มีความยินดีที่ประกาศในการแต่งตั้งสำนักงานสาขาที่ 5และพร้อมที่จะขยายสาขาเพิ่มเติมไปยังสิงคโปร์เพื่อตอบสนองความต้องการในการประมวลผลการชำระเงินธุรกรรมปลอดภัยแบบเรียลไทม์ของร้านค้า

เอเชียเพย์ มีความยินดีที่ได้รับรางวัล " Caring Company 2007/ 2008" ติดต่อกันโดยสภาฮ่องกงด้านบริการสังคมในการยกย่องบริษัททำกุศลดูแลชุมชน.

Visa International ได้เปิดตัวระบบ Visa Commercial Directoryเพื่ออำนวยความสะดวกการจ่ายเงินบัตรวีซ่าออนไลน์ แบบบีทูบี ผ่านระบบการจ่ายแแบบ real-time online ของB2Pay.com ซึ่งระบบนี้ได้พัฒนาโดยเอเชียเพย์ โดยบริษัทที่มีข้อจำกัด ด้าน IT support สามารถใช้ platform ของ B2pay online เพื่อรองรับระบบการจ่ายผ่านบัตรวีซ่า ซึ่งจะมีข้อดีในส่วนของ การยืดหยุ่นทางด้านการเงิน, การจัดการระบบหมุนเวียนของเงิน การขยายเวลาด้านสินเชื่อ ฟรีดอกเบี้ยชำระเงินค่างวด และอื่นๆ สำหรับข้มูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.VisaCommercial.com.hk, www.b2pay.com และ press release.

เอเชียเพย์ได้ทำการนำเสนอหัวข้อ"2008 Digital Marketplace -- The Winning Edge" จัดโดย HKIRC. การสัมมนาเน้นการพัฒนาตลาดดิจิตอลในฮ่องกง. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ https://www.hkdnr.hk และ ข่าวที่เกี่ยวข้อง